Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống bạn nên đọc

Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống ý nghĩa giúp các bạn trẻ tìm hiểu và ngẫm nghĩ để luôn có suy nghĩ tích cực mang đến cảm giác hạnh phúc trong cuộc sống. Cùng đọc những câu nói hay dưới đây để cảm nhận nhé.

Trong cuộc sống thì tình yêu luôn đang là chủ đề hot của giới trẻ, những câu chuyện tình yêu được đăng tải trên mạng xã hội luôn thu hút đông đảo người quan tâm. Hơn thế nữa, tình yêu luôn mang lại cho con người ta những cảm xúc vui buồn lẫn lộn mà chúng ta khó diễn tả nên lời. Hãy xem ngay những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống trong bài viết này để hiểu hơn về những gia vị trong tình yêu nhé.

Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống ý nghĩa bạn nên đọc


Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống ý nghĩa
Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống ý nghĩa

1. Một trong những bất hạnh đau đớn nhất của cuộc đời chính là lúc chưa có năng lực lại gặp được người mình muốn chăm sóc cả đời. 2. Hóa ra bông hoa ấy không phải dành cho tôi, chỉ là tôi đi qua giữa mùa hoa đang nở rộ đẹp nhất. Hoá ra người ấy cũng không phải dành cho tôi, chỉ là tôi bước đến bên đời người lúc người cô đơn nhất. 3. Một trong những đau đớn của đời người là mới hôm qua còn tay trong tay bên nhau. Nhưng hôm nay chỉ còn là hai tiếng “đã từng”. 4. Khoảng cách giữa tôi và cậu ấy không phải là không gian địa lý mà là hai tiếng “bạn thân”. 5. Điều đau khổ nhất của cuộc đời em chính là yêu anh, yêu sai người, sai cả thời điểm. 6. Hoá ra tận cùng của nỗi buồn không phải là rơi nước mắt. Mà đó là khi nước mắt em tuôn rơi, không có một người giúp em lau nước mắt. 7. Nhớ tên anh sao thật đơn giản, nhưng quên đi tên anh lại là điều em không thể làm được. 8. Hồi ức về anh luôn là thứ khiến trái tim em tan vỡ. Nó khiến cho em cười vì những tháng ngày đã qua khi bên anh. Nhưng cũng khiến cho em khóc vì đã không còn những tháng ngày ấy nữa.
9. Tột cùng của nỗi đau không phải hôm nay em khóc vì anh. Mà là ngày mai em vẫn phải gạt đi giọt nước mắt ấy mà mỉm cười nhưng anh bên người khác. 10. Còn gì bi kịch hơn việc người cũ còn thương. Những người ấy hôm nay đã không còn thương mình. 16. Vì em là con gái nên dù có mạnh mẽ đến thế nào thì cũng rất cần một bờ vai mỗi khi em yếu lòng. Bờ vai ấy em luôn mong là anh, nhưng không phải anh. 17. Để có được trái tim của người khác em phải mang trái tim của mình ra để trao đổi. Nhưng sau bao lần em cho đi, em chỉ nhận lấy đau thương. 18. Cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc. Cái giá của tự do là cô đơn. Chỉ tiếc con người ta kì lạ thay. Lúc cô đơn lại thèm ràng buộc. Lúc hạnh phúc thì lại muốn được tự do. 19. Con người vẫn cô đơn trong từng nhịp thở, mỗi bước chân đi. Đôi tay nhỏ không biết thu mình vào đâu mỗi độ gió lạnh tràn về. 20. Tôi sợ nhìn thấy ai đó bước ra khỏi cuộc đời mình nên có lẽ đóng chặt các cánh cửa lại là điều tốt nhất. Nhưng anh vẫn cứ vô tình như vậy, chân thành bước vào cuộc đời em rồi lạnh lùng đi ngang qua thế giới của em. 21. Em hỏi bản thân mình rất nhiều, đã dành tất cả cho cuộc tình ấy rốt cuộc nhận lại được những gì. Chỉ có những khoảng trống hoang hoải trong tâm hồn và nỗi lòng trống trải mà thôi. Tuyển tập những câu nói hay về tình yêu cuộc sống đáng suy ngẫm Những câu nói hay về tình yêu đáng suy ngẫm 22. Đến một lúc nào đó, sự hy sinh của bạn sẽ chẳng còn cần… Đến một lúc nào đó, bạn sẽ hiểu rằng mình không thể tiếp tục Đến một lúc nào đó, bạn cảm thấy mình đã hết sức vì cố gắng Đến một lúc nào đó, bạn cảm thấy mình phải lặng lẽ buông tay Đến một lúc nào đó, trái tim bạn cạn kiệt những cảm xúc. Khi tổn thương đi đến cực đại, bất kỳ lúc nào trái tim cũng có thể nát ra. 23. Em hận lý trí em không đủ mạnh, không đủ sức điều khiển trái tim, không đủ sức ngăn mình đừng yêu anh. 24. Nếu một ai đó không yêu bạn được như bạn mong muốn, điều đó không có nghĩa là người đó không yêu bạn bằng cả trái tim và cuộc sống của họ. Điều đơn giản ấy đến tận bây giờ em mới nhận ra. 25. Buồn nốt đêm nay thôi, từ mai không buồn nữa. 26. Anh và em sau cùng cũng sẽ hạnh phúc. Chỉ là không cùng nhau thôi. 27. Sau này chúng ta có tất cả chỉ là không có chúng ta. 28. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. 29.Nhớ 1 người mà chẳng thể nói…yêu một 1 người mà mãi chẳng quên… Là bởi vì mình yêu người ta…nên mình được quyền thấy đau khi nhìn người ta bên ai khác.. 30. Quả thật, giờ đây mình đã hiểu, không phải cứ xa là nhớ, mà cảm thấy nhớ nhất là ở gần nhưng chẳng phải của nhau, mà coi nhau như người xa lạ..

Hashtag: #caunoihay, #nhungcaunoihay, #nhungcaunoihayvetinhyeu, #nhungcaunoihayvecuocsong, #vaithuhayho

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài Thứ Hay Ho

[TẢI] hình ảnh nền đẹp HD chất lượng cao cho điện thoại, máy tính

Caption hay hài hước về tình yêu cuộc sống giúp bạn giải tỏa áp lực